เอบีม คอนซัลติ้ง ร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ ควอทริคซ์ นับเป็นบริษัทที่ปรึกษาสัญชาติญี่ปุ่นรายแรกที่เข้าร่วมในเครือข่ายพันธมิตร

เอบีม คอนซัลติ้ง ร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ ควอทริคซ์
นับเป็นบริษัทที่ปรึกษาสัญชาติญี่ปุ่นรายแรกที่เข้าร่วมในเครือข่ายพันธมิตร

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ในโตเกียว ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ ควอทริคซ์ ซึ่งเป็นผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้าและผู้สร้างหมวดการจัดการประสบการณ์ (Experience management category)

นายอิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ในญี่ปุ่นได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับควอทริคซ์ (Qualtrics) ซึ่งเป็นผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้าและผู้สร้างหมวดการจัดการประสบการณ์ (Experience management category) โดยเอบีมเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษารายแรกของญี่ปุ่นที่เข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตรควอทริคซ์ หรือ Qualtrics Partner Network (QPN) ซึ่ง QPN ประกอบด้วย บริษัท มากกว่า 200 แห่งทั่วโลก รวมถึง พีดับบลิวซี ดีลอยท์ ดิจิทัล อีวาย และ เบนแอนด์ คอมพานี นับเป็นการเสริมแกร่ง เพิ่มศักยภาพในการขยายงาน และออกแบบโซลูชันการจัดการประสบการณ์ได้ตามความต้องการของลูกค้า

เอบีมมีความเชี่ยวชาญทั้งด้าน Qualtrics CustomerXM™ ซึ่งเป็นการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และ Qualtrics EmployeeXM™ ที่เป็นการบริหารจัดการประสบการณ์ของพนักงาน เพื่อสนับสนุนโครงการดังกล่าวของลูกค้าอย่างเต็มกำลังสูงสุด ในความร่วมมือครั้งนี้ เอบีมได้ใช้ความรู้อย่างเต็มที่ในการสนับสนุนการออกแบบบริการใหม่ และการปรับปรุงธุรกิจ โดยการวัดความพึงพอใจของลูกค้าและใช้ประโยชน์จากความรู้ของการใช้งานโซลูชันเกี่ยวกับบุคคลากรและความรู้เกี่ยวกับบุคคลากร

ความสัมพันธ์ทางธุรกิจดังกล่าวกับควอทริคซ์จะช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้นในองค์กรของลูกค้าของเอบีม ด้วย Customer Experience (CX) การเข้าถึงประสบการณ์ของลูกค้า การเข้าใจถึงมุมมองของลูกค้าที่มีต่อองค์กร และ Employee Experience (EX) การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงาน ด้วยการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างพนักงานและองค์กรโดยเปรียบพนักงานเสมือนเป็นลูกค้าภายใน ผ่านกระบวนการที่ล้ำสมัยสำหรับการดำเนินธุรกิจของแต่ละองค์กร

“สำหรับในประเทศไทย ความร่วมมือกับควอทริคซ์นี้ จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเร่งและเพิ่มประสิทธิภาพการริเริ่มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล โดยการจัดกรอบและความสามารถที่จำเป็นในการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงาน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเอบีม ใช้ประโยชน์จากข้อมูลอัตโนมัติ สร้างสรรค์ รวมทั้งเปลี่ยนแปลง CX และ EX ช่วยยกระดับธุรกิจไปอีกขั้น เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับผู้นำและผู้สร้างสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ และเรากำลังเตรียมพร้อมที่จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถปลดล็อกศักยภาพขององค์กร” นายฮาระกล่าว

“ควอทริคซ์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเอบีมเข้าสู่ QPN และกำลังรอที่จะได้เห็นประโยชน์จากการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ ที่จะนำไปสู่ธุรกิจต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคเมื่อมีการใช้งานแพลตฟอร์มการจัดการประสบการณ์ของ Qualtrics ความสามารถในการจัดการประสบการณ์ของผู้ใช้แต่ละคนอย่างมีประสิทธิภาพนับเป็นสิ่งสำคัญของการดำเนินธุรกิจในขณะนี้ ด้วยการทำงานร่วมกับเอบีม ธุรกิจต่าง ๆ จะสามารถเข้าถึงความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนและสามารถดำเนินการกับข้อมูลเชิงลึก เพื่อช่วยเหลือลูกค้าและพนักงานได้อย่างรวดเร็ว” นายเหมา เจน โฟ หัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ควอทริคซ์ กล่าว

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 6,000 คน ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 700 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป นับตั้งแต่เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 350 คน ที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 180 ราย ในประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญในบริการด้านด้านดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชั่น เพื่อช่วยสร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ การปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยี และยกระดับผลการดำเนินงานขององค์กรด้วย ERP และโซลูชั่นอื่น ๆ ทั้งหมด รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการจัดการ Digital BPI การวิเคราะห์ข้อมูล การจัดการโครงการด้านไอที และเอาท์ซอร์สสำหรับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัท เอบีมฯ ยังเป็นพันธมิตรที่ดีกับ SAP โดยให้บริการด้วยทีมที่ปรึกษาที่ได้รับใบรับรองจาก SAP เพื่อความสำเร็จในการทรานสฟอร์มของเอบีมร่วมมือกับลูกค้าในการวินิจฉัยและแก้ไขความท้าทายที่แท้จริงด้วยโซลูชั่นที่รวมการปฏิบัติที่ดีที่สุดและการดำเนินงานเข้ากับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในอุตสาหกรรม โดยเน้นใช้วิธีการปฏิบัติได้จริง (Pragmatic Approach) เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็ว คุ้มค่า และวัดผลได้ เอบีมมีปรัชญาการบริหารจัดการคือ “Real Partner” ด้วยการให้บริการที่ปรึกษาด้วยบุคลากรที่มีทักษะ มีความรู้ มีความเชี่ยวชาญ พร้อมโซลูชั่นที่แก้ปัญหาได้จริง และให้ผลลัพธ์ที่เป็นความสำเร็จของลูกค้า อย่างแท้จริง ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.abeam.com/th/en

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s